วันจันทร์ที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2560

ขาย Touch Screen มือสองลดราคา 10 % ที่ เอ ออโตเมชัน

สินค้าลดราคาที่ร้านเอ ออโตเมชัน  สินค้ามือสองลดราคาหลากหลายรายการ ซึ่งตอนนี้ที่ร้านมีขาย Touch Screen  สินค้ามือสองราคาถูกหลากหลายรุ่นจำหน่ายอยู่ค่ะ ลดราคา 10 % จากราคาหน้าร้าน ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ ของใหม่ ของเก่า ของหายาก เรามีหมดค่ะ ลองเข้ามาเลือกชมกันได้ มีทั้งอะไหล่เครื่องจักรอุตสาหกรรม มือหนึ่งมือสอง จำนวนมาก ซึ่งหากคุรลูกค้าเข้ามาที่หน้าร้านก็จะเพลิดเพลินไปกับการเลือกชมสินค้าที่ร้านได้อย่างสบายตา ที่ร้านเรามีสินค้าเป็นจำนวนมาก พร้อมพนักงานต้อนรับและช่างเทคนิคคอยให้คำปรึกษาท่านอยู่ตลอดเวลาค่ะ ไม่ว่าจะเข้ามาเพียงเยี่ยมชม หรือสนใจเลือกซื้อตัวไหน เราก็ยินดีให้บริการลูกค้าทุกท่านค่ะ วันนี้อย่าลืมนะคะเรามี ขาย Touch Screen มือสอง ราคาถูกที่ลดราคาอยู่ 10 % จากราคาหน้าร้านค่ะ หากมีรุ่นไหนในดวงใจก็แจ้งกันเข้ามาได้ค่ะ
หรือบางท่านที่อยู่ไกลไม่สะดวกเดินทางมาที่ร้านสามารติดต่อเราได้ตามช่องทางการติดต่อของเราต่างๆได้เลยค่ะ www.po-recycle.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น