วันอังคารที่ 5 มกราคม พ.ศ. 2559

ขายจอแสดงผลใช้กับอุตสาหกรรมโรงงานไฟฟ้า นิวเมติก

        ขายจอสัมผัส ขายจอแสดงผล ขาย Touch Screen จอทัชสกรีนเป็นอุปกรณ์ที่ใช้แสดงผลและนำเข้าข้อมูลมาผสมผสานกันแสดงบนจอภาพที่ใช้ระบบสัมผัสในการสั่งการทำงาน ผลิตมาเพื่อลดการยุ่งยากในการใช้งานลดค่าใช้จ่ายต่างๆในการเดินระบบ โดยเราสามารถสั่งงานได้จากจอแสดงผล จอทัชสกรีนนี้ได้เลยเพียงแค่ใช้นิ้วจิ้มเพื่อเลือกรายการต่างๆก็สามารถสั่งการทำงานได้เลย ทั้งสะดวก รวดเร็ว ง่าย ใช้เวลาน้อยในการทำงาน    ซึ่ง Touch Screen ก็ได้มีการผลิตกันออกมาหลายรุ่นและหลายยี่ห้อ ให้เราได้เลือกใช้ให้เหมาะสมกับงานที่เราทำ เหมาะกับที่เราต้องการได้ค่ะ ซึ่งแต่ละตัวก็มีสเปคที่แตกต่างกันเพื่อรองรับการใช้งานที่ต่างกันไปทางร้าน เอ ออโตเมชัน เป็นผู้นำเข้ารายใหญ่ซึ่งมีสินค้าหลายยี่ห้อและหลายรุ่นมาก เราได้จำหน่ายทั้งสินค้าใหม่และสินค้ามือสองค่ะ หลายคนอาจจะกังวลใจในเรื่องสินค้ามือสองจะใช้งานได้ดีหรือไม่ ใช้งานได้นาน ทนทานมั้ย ซื้อไปแล้วจะใช้งานได้หรือไม่ ท่านไม่ต้องเป็นกังวลใจในข้อนี้ค่ะ


          สำหรับสินค้ามือสองทางร้านเราได้เลือกสรรคัดมาเป็นอย่างดีแล้ว สินค้าที่นำมาจำหน่ายนั้นสามารถใช้งานได้จริงทุกชิ้นทุกตัวค่ะ เราทำการทดสอบการใช้งานก่อนขายแล้ว และหากลูกค้าต้องการสินค้าชิ้นใดทางร้านเรามีบริการทดสอบสินค้าก่อนการขายด้วยค่ะ ทดสอบสินค้าให้ลูกค้าดูกันไปเลยว่าสินค้านี้สามารถใช้งานได้จริงไม่มีข้อเสียตกบกพร่องอะไร และหากลูกค้าต้องการคำปรึกษาในตัวสินค้าหรือการใช้งานสามารถปรึกษากับช่างที่ร้านได้เลยค่ะท่านจะได้รับคำตอบที่ถูกต้องและชัดเจนจากช่างผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี คอยให้คำแนะนำและคำปรึกษาท่านอยู่ที่ร้านของเราค่ะ
         ท่านลูกค้าที่สนใจในสินค้าสามารถเข้ามาดูสินค้าได้ที่ ซอยรามอินทรา 34 หรือ ซอยอยู่เย็น หรือบางท่านไม่สะดวกที่จะเดินทางมาที่ร้านสามารถปรึกษากับทางร้านเราได้ทางเบอร์โทร 02-944-4511 หรือติดต่อทาง E-mail Sale@a-automation.co.th หรือต้องการสอบถามทางไลน์ก็ได้ค่ะ Line ID : a-automation ส่วนท่านที่ไม่สะดวกเดินทางมาที่ร้านอาจสงสัยว่าจะสั่งซื้อได้อย่างไร ง่ายๆสะดวกมากค่ะทางร้านเรามีบริการจัดส่งสินค้าทางไปรษณีย์ทั่วประเทศและในพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑลทางเรามี Messenger บริการจัดส่งสินค้าถึงที่ค่ะ พิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าในราคาตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป ทางร้านเรามีบริการจัดส่งฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสินจ้า เพียงท่านโอนเงินมา แจ้งโอน แจ้งที่อยู่ในการจัดส่ง เพียงเท่านี้ก็รอรับสินค้าที่บ้านได้เลยค่ะ
ร้านของเราเปิดให้บริการวันจันทร์ - เสาร์ เวลาทำการ 9.00 น. - 18.00 น. ท่านสามารถเข้ามาเดินเลือกเดินชมสินค้าได้เลยค่ะ ทางเรา ขาย Touch screen จำนวนมาก
ฝ่ายขาย(สินค้าใหม่) 02-944-4511
คุณเมย์,คุณติน Tel : 092-976-8888
Line ID : a-automation
คุณเฟิร์น,คุณศร Tel : 087-329-7777
Line ID : a-automation2
Email: Sale@a-automation.co.th
ฝ่ายขาย(สินค้ามือสอง) 02-944-4781
คุณเปิ้ล Tel : 085-484-4854
Line ID : a-recycle

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น