วันพุธที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2559

Touch screen Capacitive

วันนี้เราจะมาพูดถึง หน้าจอทัชสกรีน แบบ Capacictive ซึ่งมีคุณสมบัติโดดเด่นทั้งมีความทนทานความโปร่งแสง ซึ่งเป็นแบบที่ได้รับความนิยมในอุปกรณ์ทางอุตสาหกรรม
ซึ่งโครงสร้างของจอ Touch screen ประเภทนี้ประกอบไปด้วยแผ่นแก้วเคลือบผิวด้วยอ๊อกไซต์ของโลหะแบบโปร่งแสง เมื่อใช้ก็จะมีการป้อนแรงดันไฟฟ้าที่มุมสี่มุมของหน้าจอทัชสกรีน
เพื่อสร้างสนามแม่เหล็กไฟฟ้าสร้างความเข้มสม่ำเสมอทั่วทั้งแผ่น  ซึ่งผู้ใช้งานต้องใช้นิ้วมือสัมผัสเพื่อดึงกระแสจากแต่ละมุมให้แรงดันตกลงจากนั้นแผงวงจรจะคำนวนตำแหน่งที่เราสัมผัส
ซึ่งข้อดีของจอทัชสกรีนประเภทนี้ จะมีความคมชัดสูง เพราะว่าแสงจากหน้าจอสาารถผ่านออกมาได้จึงให้ภาพที่เห็นนั้นคมชัด และหาตำแหน่งที่สัมผัสได้ละเอียอด ไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องการผิดเพี้ยนต่างๆ
ส่วนข้อเสีย กินพลังงานมาก มีปัญหากับแสงรบกวนภายนอก และความไวของอุปกรณ์จะด้ยลงหากถูกรบกวนจากสัญญาณอิเล็กทรอนิกส์
อย่างไรก็ตามปัจจุบันงานอุตสาหกรรมในบ้านเราอุตสาหกรรมการผลิตก็ต้องความแม่นยำและความรวกเร็วในการผลิตจึงต้องนำจอทัชสกรีนมาประยุกต์ใช้เพื่อสั่งงานต่างๆได้อย่างรวกเร็วและแก้ไขปัญหาเครื่องจักรโดยใช้เวลาเพียงน้อยนิด
ดังนั้นจอทัชสกรันจึงเป็นความต้องการทางตลาดอย่างมากร้านเราจึงมองเห็นถึงความสำคัญจึงได้ขาย Touch screen โดยเราคัดสรรเลือกยี่ห้อยอกนิยมมาจำหน่าและรุ่นและสเปคต่างๆที่รองรับการทำงานที่แตกต่างกันไปเรามีจำหน่ายในจำนวนมาก สต๊อกสินค้าไว้เยอะ ท่านสามารถเข้ามาเลือกชมสินค้าได้เยค่ะ
ซึ่งเรามีทั้งสินค้าใหม่และสินค้ามือสองให้ท่านได้เลือกซื้อ เราขาย Touch screen ในราคาถูกกว่าตามท้องตลาด เพราะเราคือผู้นำเข้ารายใหญ่ จึงได้สินค้ามาในราคาโรงงานพร้อมขายให้ท่านในราคาที่ถูก
 ขาย Touch screen

ต้องการสอบถามหรือปรึกษาในตัวสินค้าสามารถติดต่อเราได้ที่ช่องทางนี้เลยค่ะ
sale-touchscreen.blogspot.com
�� ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ขาย Touch screen
☎ฝ่ายขาย(สินค้าใหม่) 02-944-4511
✅คุณเมย์,คุณติน Tel : 092-976-8888
Line ID : a-automation
✅คุณเฟิร์น,คุณศร Tel : 087-329-7777
Line ID : a-automation2
Email: Sale@a-automation.co.th
☎ฝ่ายขาย(สินค้ามือสอง) 02-944-4781
✅คุณเปิ้ล Tel : 085-484-4854
Line ID : a-recycle
http://www.a-automation.co.th/category/97/hmi-touch-screen-display

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น