วันศุกร์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2559

จอทัชสกรีนโรงงาน


        ขายจอทัชสกรีนที่ใช้สำหรับงานอุตสาหกรรมเครื่องจักร มีสินค้าใหม่และสินค้ามือสอง มีหลายยี่ห้อค่ะ มีทั้ง TOUCH SCREEN FUJI,KEYENCE,MTISUBISHI,NAIS/PANASONIC,OMRON,PRO-FACE,SIEMENS,และยี่ห้ออื่นๆอีกมากมายค่ะ ซึ่งแต่ละยี่ห้อเราได้สต๊อคสินค้าไว้หลายรุ่นด้วยกันค่ะเพื่อให้ตรงกับการใช้งานกับงานต่างๆกัน ของใหม่ของเก่าเก็บหายาก เรารวมไว้ที่นี่หมดแล้วค่ะ มาเลือกสรรได้เลย  แถมตอนนี้เราจัดโปรโมชั่นสำหรับทัชสกรีนมือสอง เราลดราคา 10 % ไม่ว่าจะเป็นรุ่นใหม่หรือรุ่นเก่าเราลดหมดค่ะ ทุกยี่ห้อ
สามารถเข้าชมรายการสินค้าของเราได้ที่ www.a-automation.co.th เรามีสินค้ามากมาย ให้ท่านได้เลือก
นอกจากเรา ขาย Touch screen แล้วเรายังมิสินค้าประเภทอื่นๆอีกค่่ะเพราะเราจัดจำหน่ายอะไหล่เครื่องจักรอุตสาหกรรมแทบทุกชนิด อุปกรณ์อุตสาหกรรมโรงงาน ไฟฟ้า-นิวเมติก ระบบออโตเมชั่น
📩 ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ขาย Touch screen
☎ฝ่ายขาย(สินค้าใหม่) 02-944-4511
✅คุณเมย์,คุณติน Tel : 092-976-8888
Line ID : a-automation
✅คุณเฟิร์น,คุณศร Tel : 087-329-7777
Line ID : a-automation2
Email: Sale@a-automation.co.th
☎ฝ่ายขาย(สินค้ามือสอง) 02-944-4781
✅คุณเปิ้ล Tel : 085-484-4854
Line ID : a-recycle
ขายจอทัชสกรันที่ใช้สำหรับงานอุตสาหกรรมเครื่องจักร มีสินค้าใหม่และสินค้ามือสอง มีหลายยี่ห้อค่ะ มีทั้ง TOUCH SCREEN FUJI,KEYENCE,MTISUBISHI,NAIS/PANASONIC,OMRON,PRO-FACE,SIEMENS,และยี่ห้ออื่นๆอีกมากมายค่ะซึ่งแต่ละยี่ห้อเราได้สต๊อคสินค้าไว้หลายรุ่นด้วยกันค่ะเพื่อให้ตรงกับการใช้งานกับงานต่างๆกัน ของใหม่ของเก่าเก็บหายาก เรารวมไว้ที่นี่หมดแล้วค่ะ มาเลือกสรรได้เลย แถมตอนนี้เราจัดโปรโมชั่นสำหรับทัชสกรีนมือสอง เราลดราคา 10 % ไม่ว่าจะเป็นรุ่นใหม่หรือรุ่นเก่าเราลดหมดค่ะ ทุกยี่ห้อสามารถเข้าชมรายการสินค้าของเราได้ที่ www.a-automation.co.th เรามีสินค้ามากมาย ให้ท่านได้เลือกนอกจากเรา ขาย Touch screen แล้วเรายังมิสินค้าประเภทอื่นๆอีกค่่ะเพราะเราจัดจำหน่ายอะไหล่เครื่องจักรอุตสาหกรรมแทบทุกชนิด อุปกรณ์อุตสาหกรรมโรงงาน ไฟฟ้า-นิวเมติก ระบบออโตเมชั่น📩 ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม☎ฝ่ายขาย(สินค้าใหม่) 02-944-4511✅คุณเมย์,คุณติน Tel : 092-976-8888Line ID : a-automation✅คุณเฟิร์น,คุณศร Tel : 087-329-7777Line ID : a-automation2Email: Sale@a-automation.co.th☎ฝ่ายขาย(สินค้ามือสอง) 02-944-4781✅คุณเปิ้ล Tel : 085-484-4854Line ID : a-recycle

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น