วันจันทร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2559

ขาย Touch screen ราคาถูก ราคาโรงงาน

ร้านเอ ออโตเมชัน เป็นร้านที่ขายสินค้าเกี่ยวกับอะไหล่เครื่องจักรอุตสาหกรรม อุปกรณ์ไฟฟ้า - นิวเมติก ชิ้นงานต่างๆอะไหล่เครื่องจักรอุตสาหกรรมโรงงาน ซึ่งร้านเรามีสินค้าทั้งของใหม่และสินค้ามือสองสภาพดี ที่เราคัดสรรเลือกแต่สินค้าที่มีคุณภาพมาจัดจำหน่าย เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าและตรงต่อวััตถุประสงค์การใช้งานของท่าน สินค้าของเรามีความคงทน ใช้งานได้นาน ประสิทธิภาพดีเยี่ยม เราขาย Touch screen ที่หลากหลายมีทุกยี่ห้อและเกือบทุกรุ่นที่ท่านต้องการและแน่นอนว่ารุ่นยอดนิยมทางร้านเราก้มีขายซึ่งเราจะสต๊อคสินค้าไว้เยอะมากเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าสั่งซื้อแล้วได้สินค้าเลยไม่ต้องรอนานค่ะ ไม่ว่าจะเป้นรุ่นไหน เราขาย Touch screen มานานมากกว่า 10 ปี รับประกันความพึงพอใจในตัวสินค้าและบริการ พิเศษที่นี่เรามีบริการทดสอบการใช้งานสินค้าให้ท่านดูก่อนค่ะ สนใจสินค้าตัวไหนต้องการตัวไหนสามารถให้ช่างทดสอบสินค้าให้ดูก่อนซื้อได้ค่ะ เพื่อความมั่นใจของลูกค้า เพราะท่านคือหัวใจของเรา เรายินดีบริการเต็มที่ หากท่านใดสนใจ Touch screen สามารถสอบถามหรือสั่งซื้อได้ที่
sale-touchscreen.blogspot.com
�� ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ขาย Touch screen
☎ฝ่ายขาย(สินค้าใหม่) 02-944-4511
✅คุณเมย์,คุณติน Tel : 092-976-8888
Line ID : a-automation
✅คุณเฟิร์น,คุณศร Tel : 087-329-7777
Line ID : a-automation2
Email: Sale@a-automation.co.th
☎ฝ่ายขาย(สินค้ามือสอง) 02-944-4781
✅คุณเปิ้ล Tel : 085-484-4854
Line ID : a-recycle
http://www.a-automation.co.th/category/97/hmi-touch-screen-display

 ขาย Touch screen

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น